พร้อมย้าย.! วอล์คเกอร์ เตรียมลา แมนซิตี้ หลังตอบรับข้อเสนอ บาเยิร์น

ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมอำลาสโมสร หลังบรรลุข้อตกลง บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลปัจจุบัน เตรียมตัวอำลาสโมสรหลัง เขาได้บรรลุข้อตกลง บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นที่เรียบร้อยในการคว้าตัวร่วมทัพ เหลือแต่เพียงเขาไปเจรจาอนาคตกับตันสังกัดให้ลงตัวเท่านั้น 

อย่างไรก็ดีที่ผ่านมาทางทัพ "เสือใต้" พยายามเซ็นสัญญา วอล์คเกอร์ มาหลายสัปดาห์แล้วโดยที่ทางทีม "เรือใบสีฟ้า" พยายามจะจับนักเตะต่อสัญญาใหม่เหมือนกัน แต่ถึงอย่างนั้นดูเหมือนว่าทาง บาเยิร์น กำลังจะได้หนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้สมใจอยาก หลัง วอล์คเกอร์ตอบตกลงกับข้อเสนอที่ซึ่งจะเป็นสัญญายาวจนถึงปี 2025 มาพร้อมอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีกปี

อย่างไรก็ตามการเซ็นสัญญา วอล์คเกอร์ อาจเปิดทางให้นักเตะเช่น แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ย้ายออกจากทีมด้วยเช่นกัน แม้ตอนนี้เขาสนใจการต่อสัญญาเพิ่มออกไป แต่ทว่าหลังจากนี้ทางทัพ "เสือใต้" ต้องหาข้อตกลงในเรื่องค่าตัวกับทีม "เรือใบสีฟ้า" ให้เจอ 

มีการคาดกันว่าการเซ็นสัญญาอาจของพวกเขาเสร็จสิ้นในอีก 7 วันข้างหน้า โดยที่ วอล์คเกอร์ ถูกคาดหมายว่าจะกลายเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็คขวา โดยมี นุสแซร์ มาซราอุย กับ โยซิป สตานิซิช เป็นกำลังเสริมให้ภายในทีม

#pz88 #888hot #มาแรง #TrueID #ตลาดนักเตะ #ชื้อขายนักเตะ #ไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคื  #ไม่ต้องทำเทิร์น #ไม่โกง #ไม่ต้องทำเทิร์น #ตารางบอล #premierleague #ลาลีกา #ฟุตบอล #สรุปผลบอลเมื่อคืน #สรุปผลบอล #888hot #ล่าสุด #มาแรง #ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก #ผลบอลเมื่อคืน #พรีเมียร์ลีก #พรีเมี่ยม #ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก #ผลบอลเมื่อคืน #เชียร์ฟุตบอล #บอลวันนี้ #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  #แมนยู #อาร์เซ่นอล #เชลซี #สเปอร์ #แมนซิตี้ # แมนเชสเตอร์ซิตี้ #เลสเตอร์ซิตี้
ใหม่กว่า เก่ากว่า