โรมาโน่ ยันเอง แอชยัง เตรียมเซ็น เอฟเวอร์ตัน
แอชลี่ย์ ยัง ยังไม่คิดเลิกเล่นในวัยใกล้หลักสี่เข้าไปทุกขณะ โดยกำลังจะเซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน

38 ยังแจ๋ว แอชลี่ย์ ยัง วิงแบ็กจอมเก๋าที่ถูกปล่อยออกจาก แอสตัน วิลล่า เตรียมเซ็นสัญญาเข้าเสริมกำลังให้กับ เอฟเวอร์ตัน หลังจากเข้าตรวจร่างกายกับทีมทอฟฟี่ในวันนี้ ตามการยืนยันจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน เข้าไปเป็นตัวหลักของ วิลล่า ในตลอด 2 ปีหลัง โดยซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา ลงสนามรวม 32 นัด มียิง 1 ประตูด้วย

อย่างไรก็ตาม ยัง กับ แอสตัน วิลล่า แยกทางกันแบบที่แฟนบอลงงกันเป็นแถบ หลังจากหมดสัญญาในวันที่ 30 มิ.ย. และไม่ได้สัญญาฉบับใหม่จากทีมสิงห์ผงาด

และหลังจากใช้เวลาหาต้นสังกัดใหม่อยู่พักหนึ่งโดยไม่คิดแขวนสตั๊ดเลิกเล่น ดาวเตะวัย 38 ก็กำลังจะเข้าไปเป็นลูกทีมของ ชอน ไดช์ ที่ กูดิสัน พาร์ค

โรมาโน่ เผยว่า ยัง "จะเข้าตรวจร่างกายกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันนี้" แล้วจากนั้นจะเป็นการเซ็นสัญญา เพื่อเข้าร่วมทีมในฐานะตัวฟรี พร้อมประทับตรา "Here we go, confirmed"

เอฟเวอร์ตัน จะเป็นต้นสังกัดที่ 4 ในพรีเมียร์ลีก ของ ยัง ถัดจาก วัตฟอร์ด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า

 #pz88 #888hot #มาแรง #ไม่ต้องทำเทิร์น #ไม่โกง #ไม่ต้องทำเทิร์น #ตารางบอล #premierleague #ลาลีกา #ฟุตบอล #สรุปผลบอลเมื่อคืน #สรุปผลบอล #888hot #ล่าสุด #มาแรง #ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก #ผลบอลเมื่อคืน #พรีเมียร์ลีก #พรีเมี่ยม #ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก #ผลบอลเมื่อคืน #เชียร์ฟุตบอล #บอลวันนี้ #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  #แมนยู #อาร์เซ่นอล #เชลซี #สเปอร์ #แมนซิตี้ # แมนเชสเตอร์ซิตี้ #เลสเตอร์ซิตี้
ใหม่กว่า เก่ากว่า