ลิเวอร์พูล เปิดศึก นิวคาสเซิล ล่าสตาร์ ยูเวนตุส เสริมแนวรุกลุยซีซันหน้า

ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งกันคว้าตัว เฟเดริโก เคียซา ตัวรุกทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ในศึกกัลโช เซเรีย อา ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิล ต่างก็อยู่ระหว่างทัวร์ปรีซีซันเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง แต่พวกเขาก็ยังคงมองหาผู้เล่นเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยมี เคียซา เป็นนักเตะที่สนใจ

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อยากได้คนเข้ามาแบ่งเบาภาระของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกชาวอิยิปต์ที่กรำศึกหนักมาตลอดในตำแหน่งตัวรุกฝั่งขวา และมองว่า เคียซา มีคุณสมบัติครบถ้วนในการคว้าตัวมาร่วมงานด้วย

ขณะที่ เอ็ดดี ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิล ก็ต้องการเสริมทีมในตำแหน่งตัวรุกอย่างหนักหลังจาก อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ปีกชาวฝรั่งเศสกำลังจะย้ายออกไป ซึ่ง เคียซา ก็เป็นตัวเลือกลำดับแรกที่ถูกพิจารณาอย่างจริงจัง

สำหรับ เคียซา ยังมีสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงปี 2025 และมีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์

#pz88 #premierleague #มาแรง #888hot #พรีเมี่ยม #ฟุตบอล #ลาลีกา #ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก #ผลบอลเมื่อคืน #ล่าสุด #พรีเมียร์ลีก #ตารางบอล #ตารางบอล #พรีเมียร์ลีก #สรุปผลบอลเมื่อคืน #ลิเวอร์พูลแฟนคลับ #สรุปผลบอล #ลิเวอร์พูลแฟนคลับ #ลิเวอร์พลู #วิเคราะห์บอล #วิเคราะห์บอล #พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ใหม่กว่า เก่ากว่า