ไม่มันมือ.! ฮาว เซ็ง นิวคาสเซิ่ล ต้องจำกัดงบ ซื้อตัวนักเตะใหม่

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเขามีความไม่พอใจจากการต้องใช้งบเสริมทัพอย่างจำกัดตามกฎการเงิน

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขามีความไม่พอใจ กับการปิดดีลแข้งใหม่ในเวลานี้ พร้อมยอมรับมีความหงุดหงิดอยู่บ้าง จากการต้องใช้งบเสริมทัพอย่างจำกัด ให้เป็นไปตามกฎการเงินของสโมสร

อย่างไรก็ดีในซัมเมอร์นี้ทางทัพ "สาลิกาดง" พึ่งปิดดีลนักเตะได้รายเดียวคือ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ด้วยราคา 52 ล้านปอนด์ โดยเป้าหมายต่อไปของพวกเขา กำลังไล่ล่า ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้, ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ฟูลแบ็ค เซาแธมป์ตัน และ อักเซล ดิซาซี่ กองหลังของ โมนาโก ด้วย

จากการที่ทีม "สาลิกาดง" เสริมทัพได้ช้ากว่าที่คิด ทำให้ ฮาว กล่าวว่า "เรายังไม่ใกล้เคียงกับการปิดดีลไหนทั้งนั้น เรากำลังพยายามทำงานภายใต้งบประมาณอย่างเคร่งครัด เพื่อให้อยู่ภายใต้แนวทางของกฎการเงิน ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมาก ดังนั้นอาจต้องมีการใช้ความคิดสร้างสรรค์บ้าง

ตลอดซัมเมอร์นี้ ผมมีหลายอารมณ์เกิดขึ้น เราไม่มีงบก้อนโตให้ใช้ จึงมีหลายครั้งที่เกิดความหงุดหงิด และเจอวันที่ยากลำบาก ผมพอใจมากที่ได้ ซานโดร โตนาลี่ เข้ามาร่วมทีม แต่เราต่างรู้ดีว่าจำเป็นต้องได้ผู้เล่นเพิ่มอีก และเรากำลังทำงานอย่างหนัก แบบที่ทำมาตลอดซัมเมอร์ 

ผมมีความอดทน ผมเข้าใจดีถึงข้อจำกัดและความท้าทายที่เราเจอ แต่ผมรู้ดีเช่นกันว่าเราจำเป็นต้องได้ผู้เล่นใหม่ มันไม่ใช่เรื่องของความต้องการ แต่เป็นเรื่องความจำเป็น และในฐานะโค้ช ผมอยากให้เหล่าผู้เล่นใหม่ได้เริ่มซ้อมตั้งแต่ตอนนี้เลย ขุมกำลังผู้เล่น คือเรื่องใหญ่มากสำหรับเราในฤดูกาลนี้, เราต้องลงแข่ง 3 เกมต่อสัปดาห์ ดังนั้นเราต้องสามารถโรเตชั่นโดยทุกคนมีมาตรฐานเทียบเท่ากัน 

เรามีขุมกำลังที่ดีในบางตำแหน่ง แต่ก็มีหลายตำแหน่งยังไม่เพียงพอ ผมรู้อย่างชัดเจนว่าเราต้องเสริมจุดไหนบ้าง นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำ แต่เรารู้เช่นกันว่ามันเป็นงานยากแค่ไหน เพราะทุกวันนี้เหล่าผู้เล่นต่างค่าตัวสูงอย่างมาก บางรายก็อาจเกินเอื้อมแม้จะอยู่ในระดับปานกลางก็ตาม"

 #pz88 #888hot #มาแรง #TrueID #ตลาดนักเตะ #ชื้อขายนักเตะ #ไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคื  #ไม่ต้องทำเทิร์น #ไม่โกง #ไม่ต้องทำเทิร์น #ตารางบอล #premierleague #ลาลีกา #ฟุตบอล #สรุปผลบอลเมื่อคืน #สรุปผลบอล #888hot #ล่าสุด #มาแรง #ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก #ผลบอลเมื่อคืน #พรีเมียร์ลีก #พรีเมี่ยม #ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก #ผลบอลเมื่อคืน #เชียร์ฟุตบอล #บอลวันนี้ #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  #แมนยู #อาร์เซ่นอล #เชลซี #สเปอร์ #แมนซิตี้ # แมนเชสเตอร์ซิตี้ #เลสเตอร์ซิตี้
ใหม่กว่า เก่ากว่า